Chính sách hủy và hoàn tiền

1. Quy định kiểm hàng 

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. Công ty chỉ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu. 

2. Điều kiện đổi trả 

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và Kaya chỉ tiến hành đổi trả hàng hóa trong những trường hợp sau: 

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng. 

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. 

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, nứt vỡ… 

Vì lý do đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chúng tôi không thể chấp nhận trao đổi trong những trường hợp:  

  • Sản phẩm hư hỏng, kém chất lượng do khách hàng bảo quản không đúng cách 

  • Sản phẩm đã bị bóc tem, không còn giữ nguyên như ban đầu 

  • Khách hàng không thích sản phẩm trừ khi có quy định khác. 

  • Lưu ý: 

  • Khách hàng cần cung cấp video quay sản phẩm đổi trả tại thời điểm mở hàng và nhận hàng để công ty Kaya Spread kiểm tra, xác minh và xem xét việc đổi trả. 

  • Xuất trình biên lai hoặc đơn đặt hàng để xác minh. 

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả 

Thời gian thông báo đổi trả: Kaya chỉ chấp nhận đổi trả hàng hóa trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm. 

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả và xác minh tình trạng sản phẩm. 

Địa điểm đổi trả sản phẩm: khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. 

4. Hình thức đổi trả 

Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết. 

Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc thấp hơn giá trị đã mua trước đó cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản. 

Thời gian xử lý hoàn tiền (nếu có) phụ thuộc vào thời gian xử lý của đơn vị cổng thanh toán và ngân hàng thanh toán. Thông thường, sẽ mất từ ​​5-7 ngày làm việc, hoặc tối đa là 45 ngày làm việc tùy theo thẻ thanh toán nội địa hay quốc tế và tính từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng. 

Đối với trường hợp hoàn tiền vào thẻ ngân hàng nước ngoài, mức phí và lệ phí có thể áp dụng tại thời điểm hoàn tiền và theo quy định của ngân hàng. 

0 sản phẩm
0.00₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0.00₫
Đóng