Delivery / Chính sách vận chuyển và kiểm hàng

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi.

a. Thời hạn và giới hạn vị trí giao hàng

Hiện nay KSIHCM hỗ trợ giao hàng toàn quốc. KSIHCM sử dụng dịch vụ vận chuyển của đơn vị vận chuyển giao hàng cho quý khách. Đối với những đơn hàng thuộc khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng. Còn đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác, thời gian nhận hàng trong khoảng 03-05 ngày kể từ lúc đơn hàng được xác nhận. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên KSIHCM liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm. 
  • Số lượng đơn hàng của KSIHCM tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho KSIHCM chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm KSIHCM giao hàng trên toàn quốc KSIHCM bán hàng tại kho với giá tốt 

b. Phí vận chuyển

Về phí vận chuyển, KSIHCM sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy thuộc vào khối lượng của đơn hàng cũng như vị trí địa lý mà phí vận chuyển sẽ khác nhau.

Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên KSIHCM tiến hành xác nhận đơn hàng với quý khách. Khách hàng khi nhận được hàng hóa từ KSIHCM nếu gặp phải các vấn đề do quá trình vận chuyển thì KSIHCM sẽ có trách nhiệm xử lý yêu cầu của khách hàng theo chính sách đổi trả.

c. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng